วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2551

แนะนำนักศึกษาฝึกสอนโรงเรียนพุทธโสธร




นายณรงค์เดช ประจันทร์เสน ชั้นปีที่ 4 เอกภาษาอังกฤษ สอนในระดับชัน มัธยมศึกษาปี1 และ 2


เกิด 1 พฤศจิกายน 2530

อายุ 21 ปี

ภมิลำเนาเดิม 884/8 หมู่ 15 ต.บ้านพระ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี 25230

ปัจจุบันศึกษาที่ มหาวิยาลัยราชภทราชนคริทร์ คณะครุศาสตร์ เอก ภาษาอังกฤษชั้นปีที่ 4

ผมมีพี่น้อง 2 คน ผมเป็นลูกคนเล็ก

อุปนิสัย ร่าเริง เป็นมิตรกับทุกๆคน

กิจกรรยามว่าง เล่นปิงปอง


ผมรักที่จะเรียนภาษาอังกฤษ ภาษาอังกฤษเป็นวิชาที่ผมชื่นชอบและอนาคตผมฝันว่าจะต้องเป็นครูสอนภาษาอังกฤษที่ดีให้ได้

ไม่มีความคิดเห็น: